Chalmers University of Technology

สวีเดน สวีเดน

2รีวิว

เข้าชม343ครั้ง

การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกโดย TIMES: 189

สรุปโดยรวม

สรุปโดยรวม

Chalmers University of Technology, located in Sweden, conducts research and offers education in technology, science, shipping and architecture with a sustainable future as its global vision. Chalmers is well-known for providing an effective environment for innovation and has 13 departments catering to 10,300 full-time students. The University has a number of research centres, national competence centres as well as other centres which cooperate across traditional departmental boundaries. One among that is the Graphene Flagship, an FET Flagship initiative by the European Commission, which is coordinated by Chalmers.
ชอบมหาวิทยาลัยนี้

กรุณาเช็คระดับ IELTSของคอร์ส ที่คุณต้องการสมัครให้ถูกต้อง

คอร์สที่คุณสมัครเรียนได้

ค้นหาคอร์ส

เลือกระดับการศึกษา*

ตัวเลขและเรื่องน่ารู้ของ Chalmers University of Technology

การจัดอันดับ

Times Higher Education World University Ranking 2024
ที่มา: THE

189

คะแนนโดยรวม

59.4%

การสอน

42.7%

ความเป็นนานาชาติ

74.1%

รายได้ในภาคอุตสาหกรรม

97.1%

ด้านการวิจัย

46.6%

ด้านการอ้างอิงในงานวิจัย

79.4%
QS World University Rankings 2024
ที่มา: QS

129

Academic Ranking of World Universities 2023
ที่มา: ARWU

401

ค่าใช้จ่ายและสถิติ

ค่าใช้จ่ายต่อปี
ค่าใช้จ่าย

SEK133,440

หอในมหาวิทยาลัย

SEK60,000

ค่าเทอมโดยเฉลี่ยต่อปี

ปริญญาโทและปริญญาเอก

SEK210,000

รีวิวจากนักเรียนไทย

ประสบการณ์โดยรวม

100 % ของผู้ที่แสดงความคิดเห็นแนะนำ Chalmers University of Technology

ขั้นตอนการสมัครและการรับเข้าศึกษา

เงินทุนและทุนการศึกษา

ประสบการณ์การเรียน

ประสบการณ์ชีวิต

โอกาสในการทำงาน

เขียนรีวิวและความคิดเห็น

ไม่ว่าคุณจะกำลังเรียนอยู่หรือสำเร็จการศึกษาแล้ว คุณสามารถช่วยเหลือนักศึกษารุ่นต่อๆไปได้ด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ของตัวคุณเอง

รีวิวทั้งหมด

(2 รีวิว)

1 ดาว

0

2 ดาว

0

3 ดาว

0

4 ดาว

0
image Anonymous, ไทย

Jidapa

Chalmers เป็นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีที่ให้ความรู้ทางด้านปฏิบัติและทฤษฎีไปพร้อม ๆ กัน เปิดโอกาศให้นักศึกษาได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตนเองสนใจอย่างแท้จริง ในระหว่างเรียนก็จะมีวิทยากรจากบริษทต่าง ๆ เข้ามาให้ความรู้ ซึ่งเป็นการเรียนที่สนุกและสามารถนำไปใช้ได้จริงกับงานในอนาคต อีกทั้งยังมีโอกาศได้ไปเยี่ยมชมโรงงานระหว่ อ่านรีวิวฉบับเต็ม

Chalmers เป็นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีที่ให้ความรู้ทางด้านปฏิบัติและทฤษฎีไปพร้อม ๆ กัน เปิดโอกาศให้นักศึกษาได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตนเองสนใจอย่างแท้จริง ในระหว่างเรียนก็จะมีวิทยากรจากบริษทต่าง ๆ เข้ามาให้ความรู้ ซึ่งเป็นการเรียนที่สนุกและสามารถนำไปใช้ได้จริงกับงานในอนาคต อีกทั้งยังมีโอกาศได้ไปเยี่ยมชมโรงงานระหว่างเรียนด้วย อีกทั้งบรรยากาศของมหาวิทยาลัยและเมืองGothenburgยังเป็นมิตรต่อนักศึกษาต่างชาติ ผู้คนที่นี่สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้ การสมัครเข้าเรียนที่นี่สามารถสมัครผ่าน Swedish admissions โดยสามารถ upload เอกสารทั้งหมดเข้าระบบออนไลน์ได้ ไม่มีปัญหาใด ๆ less full review

image Anonymous, ไทย

ประสบการณ์​สวี ที่ดีไม่บอกต่อไม่ได้

ทุกอย่างที่นี่แปลกและแตกต่างมากๆ ในทางที่ดีนะ คนที่นี่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงจริงๆ พอเพียงแบบคนมีสไตล์​ เอ็นเตอเทนเม้นก็หาจากผู้คน เน้นคุยกันเป็นส่วนใหญ่ คนที่นี่เฟรนลี่มากๆ การศึกษาดี ปรับปรุงแก้ไขอยู่ตลอด นักศึกษามีเสียง สามารถคอมเม้นได้ตลอดเวลา ทุกอย่างเปิดกว้าง รับสิ่งใหม่ๆ อีกทั้งสภาพเเวดล้อมก็ดีทั้งท อ่านรีวิวฉบับเต็ม

ทุกอย่างที่นี่แปลกและแตกต่างมากๆ ในทางที่ดีนะ คนที่นี่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงจริงๆ พอเพียงแบบคนมีสไตล์​ เอ็นเตอเทนเม้นก็หาจากผู้คน เน้นคุยกันเป็นส่วนใหญ่ คนที่นี่เฟรนลี่มากๆ การศึกษาดี ปรับปรุงแก้ไขอยู่ตลอด นักศึกษามีเสียง สามารถคอมเม้นได้ตลอดเวลา ทุกอย่างเปิดกว้าง รับสิ่งใหม่ๆ อีกทั้งสภาพเเวดล้อมก็ดีทั้งทางจิตใจและร่างกาย less full review

ติดต่อเรื่องเรียนต่อ