เริ่มต้นเรียนต่อต่างประเทศทีนี่

Study in north_america

เรียนต่ออเมริกาเหนือ

ทำไมถึงเรียนต่ออเมริกาเหนือ?

อเมริกาเหนือเป็นภูมิภาคที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกสำหรับการศึกษาในต่างประเทศและอื่น ๆ นักเรียนกว่า 800,000 คนเลือกที่จะศึกษาต่อในอเมริกาเหนือทุกปี เป็นที่ๆของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงติดอันดับสูงที่สุดของโลกส่วนใหญ่ตั้งอยู่ คอร์สเรียนได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นและมีความเป็นานาชาติ นอกจากนี้นักเรียนนักศึกษายังประโยชน์จากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในสังคมที่รักการกีฬาและใรเมืองที่ผู้คนเป็นมิตรและมีชีวิตชีวาในทุกๆสถาบัน

ข้อมูลเพิ่มเติม
Study in the europe

เรียนต่อยุโรป

ทำไมถึงเรียนต่อยุโรป?

เราจะพบมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดได้ในทวีปยุโรป แต่ละประเทศมีระบบการอุดมศึกษาจะแตกต่างกันไป แต่ทั้งหมดที่มีการเรียนการสอน การทำวิจัย และ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม คุณจะพบว่า บางสถาบันมีค่าเรียนที่สมเหตุผล ไม่แพงจนเกินไป นักเรียนจากสหภาพยุโรปจ่ายค่าธรรมเนียมเม่ากับกับนักเรียนในประเทศ ส่วนนักเรียนนอกสหภาพยุโรปอย่างเราแม้ว่าต้องจ่ายมากกว่าแต่ก็คุ้มกับการที่ได้อยู่ในทวีปที่สามารถเดินทางระหว่างประเทศในยุโรปได้อย่างง่ายและสะดวกสบาย

ข้อมูลเพิ่มเติม
Study in australasia

เรียนต่อออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ทำไมถึงเรียนต่อออสเตรเลียและนิวซีแลนด์?

ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์อาจจะเป็นหนึ่งทวีปที่มีประชากรน้อยที่สุดของโลก แต่ความด้วยนิยมในหมู่นักเรียนนักศึกษาต่างชาติทำให้ออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีคนต้องการมากเรียนต่อมากที่สุดเป็นอันดับสามของโลก ส่วนนิวซีแลนด์ก็มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงเพราะเป็นประเทศที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงามและอากาศที่ดีที่ดึงดูด การเรียนการสอนสอน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกและความหลากหลายทางวัฒนธรรมนำ ทำให้ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในการไปเรียนต่อ

ข้อมูลเพิ่มเติม
Study in the Asia

เรียนต่อเอเชีย

ทำไมถึงเรียนต่อเอเชีย?

เอเชียเป็นภูมิภาคที่เศรษฐกิจกำลังเติบโต เช่นเดียวกับตลาดการศึกษาขั้นสูง เป็น เป็นเรื่องน่าสนุกที่จะเรียนต่อในภูมิภาคนี้ นักเรียนจากประเทศต่างๆรวมทั้งนักเรียนทางฝั่งตะวันตกต่างหลั่งไหลเข้ามาเรียนต่อในเอเชียมากขึ้น มหาวิทยาลัยที่ได้มาตรฐานระดับสากลและพัฒนาจนติดอันดับโลก การเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษาด้วยมุมมองที่ก้าวไปข้างหน้า คุณจะได้อยู่ในความทันสมัยใหม่ของโลกกาภิวัฒน์รวมทั้งซึมซับวัฒนธรรมซึ่งจะทำให้ให้ประสบการณ์การศึกษาที่นี่พิเศษไม่เหมือนที่อื่นในโลก

ข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อเรื่องเรียนต่อ